top of page

ทานอาหารเสริมแล้วดีอย่างไร

จากคำถามที่อยู่ในใจหลายๆ คนที่ว่าทานอาหารเสริมแล้วดีอย่างไร เพราะบางคนนั้นก็คิดว่าเราทานอาหารหลักที่มีประโยชน์อยู่แล้วและก็ทานอาหารอย่างหลากหลายจำเป็นด้วยหรือ ที่จะต้องทานอาหารเสริมเพิ่มเติมแล้วการทานอาหารเสริมนั้นสามารถให้ประโยชน์เราจริงๆ หรือ วันนี้เรามีคำตอบว่าการทานอาหารเสริมนั้นมีดีอย่าไร ไปดูกันได้เลย

จากคำถามที่ว่าอาหารเสริมนั้นมีดีอย่างไร คืออาหารเสริมนั้นเป็นอาหารที่เพิ่มเติม หรืออาหารที่เราทานเสริมหลังจากทานอาหารหลักในแต่ละมื้อของเราซึ่งอาหารเสริมนั้นมีมากมายหลากลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการทานเพื่อเพิ่มความขาว การทานเพื่อความลาด หรือการทานเพื่อมีหุ่นที่ดี ซึ่งแน่นอนว่ามีส่วนช่วยอยู่ด้วยตามสรรพคุณที่กล่าวอ้างแต่ก็ไม่ได้ช่วยไปทั้งหมดนั้นเอง หากเราทานอย่างถูกวิธีเราก็จะอาหารเสริมก็จะช่วยเสริมสร้างสิ่งต่างๆ เราอยู่บ้าง เพราะอาหารเสริมส่วนใหญ่นั้นเป็นสารที่สกัดมาจากธรรมชาติ ซึ่งในบางครั้งอาหารที่เราทานไปนั้นอาจไม่ครบ 5 หมู่ หรือสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างงกายไม่เพียงพออาหารเสริมที่เราทานเข้าไปก็สามารถไปซ้อมเสริมนะจุดๆ นั้นได้นั้นเอง แต่จริงๆ ซึ่งจะทำให้คุณได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน ร่างกายก็จะแข็งแรงมีสุขภาพที่ดีนั้นเอง แต่หากเรารับประทานไม่ถูกต้องแน่นอนว่าผลเสียก็ย่อมเกิดขึ้นกับตัวเราได้เหมือนกัน เช่นกาดทานเยอะเกินความจำเป็นของร่างกาย ร่ากายก็จะนำไปสะสมตามชั้นไขมันต่างๆ จนกลายเป็นพิษได้เป็นต้น

แต่อย่างไรก็ตามอย่างที่กล่าวไปข้างต้นคือการทานอาหารเสริมก็ใช่ว่าจะทำให้เรามีสุขภาพดีเสมอไปหากอาหารหลักที่เรารับประทานเข้าไปมีแต่อาหารขยะ อาหารเสริมก็ไม่สามารถช่วยคุณได้เช่นกัน


Featued Posts 
Recent Posts 
Find Me On
  • Facebook Long Shadow
  • Twitter Long Shadow
  • YouTube Long Shadow
  • Instagram Long Shadow
Other Favotite PR Blogs
Serach By Tags
No tags yet.
bottom of page